Communication – Giao tiếp trong dự án
Miễn phí
Vì sao chúng ta cần quản lý việc giao tiếp trong dự án?
Phần lớn các nhà quản lý khi được phỏng vấn, đều cho biết rằng, vấn đề mà họ gặp phải thường xuyên nhất khi triển khai dự án chính là các vấn đề về giao tiếp. Việc hiểu sai ý, nhận thiếu thông tin, thông tin được gửi đi chậm trễ có thể ảnh hưởng đến việc triển khai, cũng như khi cần đưa ra các quyết định trong dự án, dẫn dến việc không đáp ứng đủ hoặc đáp ứng không đúng đối với các yêu cầu của dự án và các bên liên quan. Điều này phá vỡ mọi nỗ lực giúp cho dự án được thành công. Chính vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn dành thời gian cho việc lập kế hoạch, quản lý và đo lường các thông điệp của mình trong việc thực hiện dự án.
-
Bài học
-
Trắc nghiệm đánh giá
0.00 trung bình trên 0 đánh giá
5 Sao
0%
4 Sao
0%
3 Sao
0%
2 Sao
0%
1 Sao
0%
Miễn phí