WE&ME > Khóa học > Các khóa học > Quản lý dự án > Communication – Giao tiếp trong dự án

Communication

Mục lục

Quản lý giao tiếp trong dự án là việc bạn thực hiện các hoạt động giao tiếp có cấu trúc, nhằm đảm bảo rằng tất cả các bên liên quan của dự án sẽ nhận được đúng và đầy đủ những thông tin cần thiết trong suốt thời gian dự án được thực hiện. Hoạt động quản lý giao tiếp trong một dự án thường bao gồm những bước sau:

  1. Bước 01 — Lập kế hoạch quản lý giao tiếp
  2. Bước 02 — Quản lý giao tiếp
  3. Bước 03 — Giám sát giao tiếp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *