Procurement – Mua sắm Dự án
Miễn phí
Quản lý mua sắm dự án bao gồm các quy trình cần thiết để mua hoặc thu nhận các sản phẩm, dịch vụ hoặc kết quả cần thiết từ bên ngoài nhóm dự án.
Người quản lý dự án không nhất thiết phải là chuyên gia được đào tạo về luật và quy định quản lý đấu thầu nhưng cần có các kỹ năng quản lý mua sắm cơ bản để đưa ra các quyết định hợp lý liên quan đến hợp đồng và các mối quan hệ về hợp đồng.
Một trong những trách nhiệm của nhóm quản lý dự án là đảm bảo rằng tất cả các mua sắm sẽ đáp ứng các nhu cầu cụ thể của dự án, đồng thời tuân thủ các chính sách mua sắm của tổ chức thông qua việc phối hợp làm việc với bộ phận mua sắm của công ty.
0.00 trung bình trên 0 đánh giá
5 Sao
0%
4 Sao
0%
3 Sao
0%
2 Sao
0%
1 Sao
0%
Miễn phí